“เฟี้ยว์ฟ้าว” เผยเรื่องราวปาฏิหาริย์ พิธีกรรมอันเชิญใส่หัวใจพญานาค

เฟี้ยว์ฟ้าว เล่าเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์วันบวงสรวงอันเชิญใส่หัวใจพญานาค ท้องฟ้าเปิดตลอดพิธีกรรม เผยถูกลอตเตอรี่เลขหน้า 17 ใบ นำปัจจัยสร้างปู่ย่าให้แล้วเสร็จ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรเมตตาให้

นักแสดงสาวบุญ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เผยเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์วันประกอบพิธีกรรมอันเชิญใส่หัวใจองค์ปู่พญานาคและหัวใจใส่องค์แม่ย่า ท้องฟ้าเปิดท่ามกลางข่าวประกาศกรมอุตุฯ ที่แจ้งว่าจะมีฝนฟ้าคะนอง โดยเจ้าตัวได้เล่าผ่านไอจี

“เมื่อวันมหามงคล ที่จะอัญเชิญใส่หัวใจพญานาค ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นมากมาย เป็นวันที่พญานาคเลือก เพื่ออัญเชิญใส่หัวใจองค์ปู่และหัวใจใส่องค์แม่ย่า ในวันพิธีกรมอุตุฯ ได้แจ้งบอกว่า ต. น้ำแพร่ ฝนจะตก ซึ่งเป็นเวลาที่ตรงกับพิธีบวงสรวง อัญเชิญใส่หัวใจพญานาค”

“มามี้ จึงนำทำพิธีแต่เช้าตรู่มาก ของวันงานได้ขอเทพทั้ง 2 ช่วยให้งานนี้อย่าได้ติดขัดได้โปรดเปิดท้องฟ้าให้แก่พญานาคและอิมตลอดถึงกัลยาณมิตร ก็ได้ร่วมขอเทพเทวดาไปพร้อมๆ กันคือ เทพพระพิรุณ และ เทพพระพาย เทพทั้ง 2 พระองค์ ก็ทรงแสดงปาฏิหาริย์ เมตตาให้บริเวณงานพิธี ฝนไม่ตก ซึ่งเทพทั้ง 2 ได้ทรงโยกฝนไปตกเส้นทางอื่นรอบๆ”

“ซึ่งขณะนั้น…ก้อนเมฆฝนดำขนาดใหญ่มากๆ ก็ได้เคลื่อนผ่านบริเวณงานพิธี ทำให้เราจึงสามารถใส่หัวใจพญานาคในองค์ปู่องค์ย่าพญานาคตามฤกษ์งามยามดีของพญานาคเสร็จสมบูรณ์จริงๆ ศักดิ์สิทธิ์แท้ๆ จวบจนเรา ทำพิธีงานแล้วเสร็จสมบูรณ์และเมื่อนั้น ฝนจึงค่อยตกเมื่อพิธีแล้วเสร็จทุกประการ”

“ขอกราบขอบพระคุณเทพพระพิรุณ และ เทพพระพาย ที่เมตตาต่อพญานาคให้ทำพิธีอัญเชิญใส่หัวใจพญานาคงดงามสมบูรณ์ สาธุ สาธุ สาธุ”

Cr. ข่าวหวย